Breaking News

Dưỡng da từ bước tẩy trang

Bông tẩy trang của Cotoneve chiết xuất tảo diệp lục, tinh chất hoa hồng leo giúp dưỡng da ngay từ bước làm sạch.

Làn da là một trong những nơi được phụ nữ để ý và chăm sóc kỹ nhất bởi làn da khoẻ đẹp, căng tràn giúp chị em thêm tự tin hơn khi giao tiếp. Theo các chuyên gia của Cotoneve, dù cấu trúc da mỗi người khác nhau nhưng hầu hết phụ nữ châu Á sở hữu da hỗn hợp và khô, do đó, cần chú ý tới việc làm sạch hàng ngày để tạo nền tảng cho một làn da đẹp.

Tẩy trang là công đoạn luôn được các tín đồ làm đẹp chú ý. Bước này không những làm sạch da mặt mà còn tạo nền tảng tốt cho những ước dưỡng tiếp theo. Thông thường mọi người chỉ nghĩ tẩy trang là làm sạch nhưng theo các chuyên gia của Cotoneve, nếu bước này được cung cấp thêm một lượng dưỡng chất và độ ẩm thì làn da sẽ căng bóng và khoẻ mạnh hơn.

Bông tẩy trang Cotoneve từ sợi bông cotton được chứng nhận phân huỷ sinh học.

Bông tẩy trang Cotoneve từ sợi bông cotton được chứng nhận phân huỷ sinh học.

Từ nhu cầu đó, Cotoneve đã tạo nên bông tẩy trang riêng biệt với khả năng cung cấp dưỡng chất cho da ngay trong khi dùng, chứa hạt dưỡng chất từ tảo diệp lục và tinh chất hoa hồng leo.

Theo đó, miếng bông có chứa hạt dưỡng chất sẽ chuyển màu xanh hoặc hồng nhạt dần sang màu trắng để giải phóng các hoạt chất trong quá trình sử dụng. Hai mặt bông không chỉ giúp làm sạch, dưỡng da mà còn tăng cường bổ sung dưỡng chất khi chăm sóc da hàng ngày.

Miếng bông tẩy trang ban đầu có màu xanh hoặc hồng sẽ nhạt dần thành màu trắng khi dưỡng chất được giải phóng.

Miếng bông tẩy trang ban đầu có màu xanh hoặc hồng sẽ nhạt dần thành màu trắng khi dưỡng chất được giải phóng.

Bông tây trang chứa tinh chất tảo diệp lục

Bông tây trang màu xanh với tác dụng tái tạo da từ chiết xuất tảo diệp lục, giàu hoạt chất như vitamin E, B3 và muối khoáng, giúp phục hồi và bảo vệ da. Sản phẩm thích hợp với làn da bị tổn thương, thường xuyên đi ngoài trời và bị ảnh hưởng từ môi trường.

Bông tẩy trang chứa tinh chất hoa hồng leo

Bông tẩy trang màu hồng chứa chiết xuất hoa hồng leo (hoa tầm xuân) nhờ hàm lượng vitamin C và polyphenol, giúp chống oxy hóa ngăn ngừa nếp nhăn, dưỡng ẩm mang lại làn da săn chắc, sáng mịn. Sản phẩm phù hợp với làn da hỗn hợp thiên dầu, đồng thời nuôi dưỡng và chống oxy hoá, chống lão hóa.

Với size Maxi, người dùng có thể cảm nhận mùi hương tinh tế, cảm giác thư giãn khi tẩy trang hoặc có thể sử dụng làm mặt nạ vùng mắt. Bông tẩy trang Cotoneve 2 in 1 được may viền, có bề mặt dập nổi. Chất bông mềm mịn giúp chăm sóc da nhẹ nhàng. Nhờ cấu tạo từ thành phần tự nhiên, bông thân thiện với người dùng và môi trường.