Breaking News

Phạm Băng Băng bật mí chu trình dưỡng da trắng bóc

Phạm Băng Băng chủ yếu sử dụng dược mỹ phẩm nhằm đảm bảo độ lành tính, hạn chế nguy cơ kích ứng cho làn da nhạy cảm của cô.

Dù có nhiều ồn ào trong đời tư cũng như việc kinh doanh khiến sự nghiệp showbiz tụt dốc song không thể phủ nhận ở tuổi 38, Phạm Băng Băng vẫn là "tượng đài" của nhiều cô gái trẻ về vóc dáng, làn da. Bên cạnh những liệu trình chăm sóc da đắt đỏ tại spa, Phạm Băng Băng cũng chăm chỉ dưỡng da hàng ngại tại nhà. Gần đây, cô chia sẻ trên Xiaohongshu các sản phẩm cấp ẩm, dưỡng trắng, ngừa lão hóa mà bản thân xem như là "chân ái".

Mặt nạ trà xanh

Phạm Băng Băng khá tâm đắc với loại mặt nạ có chứa chiết xuất trà xanh, mía, cam thảo, đậu nành, lúa mạch... của hãng PDC. "Rất dịu nhẹ, không gây kích ứng, làm sạch lỗ chân lông tuyệt vời, cảm giác da trở nên mịn màng, trắng sáng hơn hẳn", Phạm Băng Băng review. Sau khi rửa sạch hỗn hợp mặt nạ trên da, lúc này da lại đang mềm, lỗ chân lông giãn nở nên Phạm Băng Băng dùng que nặn để loại bỏ bã nhờ, mụn đầu đen trên da.

Tinh chất làm dịu da

[Caption]ádasd

Emulsion của Dermasence có khả năng điều trị da mẩn đỏ, tái tạo hàng rào bảo vệ da tự nhiên.

Ngoài serum chứa chiết xuất nho biển, Phạm Băng Băng còn ưu ái sử dụng emulsion của Dermasence có công dụng chính là làm dịu da kích ứng, mẩn đỏ. "Thỉnh thoảng, khi da bị dị ứng hoặc hàng rào bảo vệ da có vẻ yếu, tôi sẽ sử dụng sản phẩm này. Thành phần của nó khá tự nhiên lại thuộc dạng dược mỹ phẩm nên rất an toàn cho da nhạy cảm, da bị mẩn đỏ, hay dị ứng trong thời tiết nóng bức", nữ diễn viên cho biết.

Serum làm đều màu da

Dòng sản phẩm làm đẹp chứa tinh chất nho biển của Phạm Băng Băng khá đắt khách tại Trung Quốc.

Dòng sản phẩm làm đẹp chứa tinh chất nho biển của Phạm Băng Băng khá đắt khách tại Trung Quốc.

Nữ diễn viên khẳng định không phải vì đây là sản phẩm của Fan Beauty (thương hiệu do Phạm Băng Băng sáng lập) mà cô "ca ngợi" nó: "Tinh chất nho biển thực sự rất hữu ích. Nó làm sáng màu da và giữ ẩm rất hiệu quả. Tôi thường sử dụng nó trước khi thoa kem dưỡng ẩm, nó cũng hỗ trợ kem dưỡng giữ ẩm tốt hơn".

Serum dưỡng trắng

Thành phần của serum này chỉ có Hexylresorcinol và Phytic Acid với công dụng chính là ngừa lão hóa và giảm sản sinh melanin.

Thành phần của serum này chỉ có Hexylresorcinol và Phytic Acid với công dụng chính là ngừa lão hóa, giảm sản sinh melanin.

"Mình đã dùng đến 3 lọ serum của hãng này. Mình thấy hiệu quả rất tốt. Mùa hè da dễ bị rám nắng và có chút xỉn màu nên bổ sung serum có thành phần dưỡng trắng giúp làm sáng da khá là thích hợp. Da mình hơi nhạy cảm nhưng không thấy rát hay kích ứng gì sau khi dùng em này. Sáng hôm sau mình thấy da có vẻ sáng hơn một chút. Mặc dù công dụng chính là giảm thâm nám nhưng mình thấy việc cải thiện các vết nám không rõ rệt lắm, bù lại sắc tố da toàn gương mặt có vẻ đều màu, sáng hơn trông thấy", Phạm Băng Băng nhận xét serum của MartiDerm.

Kem dưỡng ẩm

Luxủy White Emulsion - Gel có giá bán khoảng 1.300.000 đồng.

Luxủy White Emulsion - Gel có giá bán khoảng 1.300.000 đồng.

Phạm Băng Băng cho biết sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản - Ampleur rất thích hợp cho thời tiết mùa hè: "Dùng sản phẩm này vào mùa đông thì hơi nhờn quá. Kem này là loại đa năng vừa dưỡng ẩm, làm trắng lại có cả tính năng chống lão hóa. Sản phẩm này dưỡng ẩm khá tốt và tạo cảm giác tươi mới cho làn da. Thông thường sau khi thoa toner và serum, chỉ cần thêm một lớp mỏng kem dưỡng ẩm là đủ. Tôi nghĩ là nó cũng khá an toàn cho cả da nhạy cảm".