Breaking News

Phương Linh 'khoe' chu trình dưỡng da buổi sáng

Ca sĩ Phương Linh thú nhận cô có làn da bóng nên bị mọi người hiểu lầm là da khỏe, đẹp nhưng thực chất cũng gặp nhiều vấn đề đòi hỏi phải chăm sóc kỹ lưỡng hàng ngày.

Ngấp nghé tuổi 40 nhưng giọng ca Cơn gió lạ vẫn giữ gìn được làn da khỏe mạnh, mịn màng ít dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng thú nhận rằng: "Da mình không hoàn hảo nhưng lại rất bóng nên mọi người hay tưởng lầm rằng da mình khỏe. Không đâu. Nhiều vấn đề lắm nhưng chịu khó, chịu cực chút thì cũng sẽ tốt hơn".

Phuơng Linh đầu tư nhiều thời gian, công sức để chăm sóc da,

Phuơng Linh đầu tư nhiều thời gian, công sức để chăm sóc da.

Theo đó, mỗi ngày nữ ca sĩ đều dành thời gian để làm sạch kỹ lưỡng, thoa toner, serum, đắp mặt nạ, dưỡng ẩm... giúp da phục hồi, ngăn ngừa lão hóa. Ca sĩ sinh năm 1984 cũng chia sẻ các sản phẩm chăm sóc da cô sử dụng trong thời gian gần đây vào mỗi sáng. Cô cho rằng mọi người chỉ nên tham khảo, vì mỹ phẩm có thể phù hợp với người này nhưng hoàn toàn có thể gây kích ứng với người khác. Trước khi mua nên xem kỹ bảng thành phần để đảm bảo an toàn cho da.

Phương Linh khoe chu trình dưỡng da buổi sáng

Các bước chăm sóc da của Phương Linh mỗi sáng.

Rửa mặt

Phương Linh sử dụng Biologique Recherche Lait U cho bước làm sạch da buổi sáng. Sản phẩm này cũng có thể sử dụng như một loại dung dịch tẩy trang, có thể nhũ hóa bằng nước lạnh với khả năng làm sạch dịu nhẹ kiêm dưỡng ẩm cho da, được hãng khuyến cáo dùng cho da khô, da hỗn hợp, da tiết nhiều bã nhờn. Biologique Recherche Lait U có bảng thành phần khá ngắn gọn với 3 nguyên liệu chính là tinh dầu hạt dẻ, dầu hạnh nhân ngọt và chiết xuất mầm lúa mì.

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng (150 ml)

Toner

Bước thoa toner, Phương Linh sử dụng sản phẩm dạng phun sương của DBH với thành phần chính là chiết xuất cây phỉ, lô hội, khoáng chất cô đặc. Sản phẩm có tác dụng cân bằng độ pH cho da sau khi tiếp xúc hóa chất tẩy rửa, cấp ẩm nhanh chóng, tạo một lớp màng bảo vệ da tự nhiên.

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng (177 ml)

Phương Linh nhiều lần khoe mặt mộc, ít khuyết điểm.

Phương Linh nhiều lần khoe da mặt mộc, ít khuyết điểm.

Kem dưỡng mắt

Phụ nữ ở độ tuổi 25 trở đi được cho là nên bắt đầu sử dụng kem dưỡng mắt để phòng ngừa lão hóa, hình thành nếp chân chim khóe mắt. Đối với bước này, Phương Linh tín nhiệm Eye Gel của thương hiệu Baebody chứa nhiều thành phần organic như lô hội, trà thảo mộc, tinh dầu jojoba, argan... và không chứa paraben, silicon, mùi nhân tạo. Sản phẩm giúp ngăn ngừa quầng thâm, bọng mắt và làm mờ rãnh nhăn quanh mắt.

Giá tham khảo: 600.000 đồng (50 ml)

Kem dưỡng ẩm

Bước này có vai trò như lớp màng khóa các dưỡng chất đã thoa lên da từ trước, đồng thời duy trì độ ẩm, bổ sung các thành phần cần thiết để tái tạo, cải thiện làn da. Phương Linh sử dụng gel dưỡng ẩm cho da khô của Avène có thành phần chính là nước khoáng tự nhiên giúp dưỡng ẩm sâu, duy trì cấu trúc da, hạn chế phần nào các tác hại từ môi trường, stress.

Giá tham khảo: 750.000 đồng (50 ml)