Breaking News

4 bước dưỡng da khi giao mùa của Misoa

Thời điểm giao mùa, da của Misoa bị nổi mẩn nên nữ MC ưu tiên các sản phẩm dưỡng lành tính, có kết cấu mỏng nhẹ để làm dịu làn da kích ứng.

Bước ra từ cuộc thi Én Vàng 2017, Misoa (tên thật: Kim Anh) được biết đến với vai trò VJ, beauty blogger, travel blogger. Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ các tips làm đẹp trên trang cá nhân. Bận rộn với công việc kinh doanh nên nữ MC thường chọn cách chăm sóc da đơn giản, gọn nhẹ. Cuối ngày, sau khi tẩy trang, làm sạch da, Misoa sẽ thực hiện 4 bước chăm sóc da sau đây.

Nữ MC có gương mặt xinh xắn, vóc dáng gọn gàng cùng gu thời trang trẻ trung, hợp xu hướng

Nữ MC có gương mặt xinh xắn, vóc dáng gọn gàng cùng gu thời trang trẻ trung, hợp xu hướng

Toner

Bước này Misoa sử dụng nước cân bằng, dưỡng da của thương hiệu Nhật Bản - Albion. Sản phẩm chứa chiết xuất hạt ý dĩ giúp làm dịu da, hỗ trợ quá trình tái tạo tổn thương da. Misoa cho biết thời tiết thay đổi khiến da cô bị nổi mẩn nhẹ nên sử dụng sản phẩm này nhằm kháng viêm, xoa dịu da.

Dầu dưỡng

Bước này có tác dụng cung cấp độ ẩm, nhờ đó phục hồi da, cải thiện độ sáng và ngăn ngừa lão hóa. Sản phẩm Misoa sử dụng là dầu dưỡng Excia của Albion chứa 10 loại tinh dầu tự nhiên nhưng có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào sâu trong da. "Mùi hương từ 10 loại tinh dầu quý của Nhật nên khi vừa massage lên mặt là cảm giá như ở spa", Misoa review sản phẩm cô đang sử dụng.

Misoa chia sẻ chu trình dưỡng da tối giản khi giao mùa.

Misoa chia sẻ chu trình dưỡng da tối giản khi giao mùa.

Dưỡng mắt

Misoa cũng chú trọng chăm sóc vùng da quanh mắt giúp thư giãn cũng như hạn chế quầng thâm, hình thành nếp nhăn. Đây là một trong những nơi thể hiện rất rõ dấu hiệu của tuổi tác nhưng bị nhiều chị em lơ là, không chăm sóc kỹ càng. Ở bước này Misoa sử dụng serum Lancôme Genifique Eye Light Pearl có thiết kế đầu massage bằng ngọc.

Dưỡng má

Bước này Misoa sử dụng sản phẩm chứa các thành phần thảo mộc giúp làm mềm mịn kiêm khả năng dưỡng má ửng hồng tự nhiên.