Breaking News

"Hot mom" Hà Thành ngâm mặt với thứ "rẻ bèo" dưỡng da, chị em cẩn thận kẻo mang "họa"

Ngâm mặt với nước đá lạnh, nước trà xanh lạnh giống Heo Mi Nhon để dưỡng da là điều rất tốt, song cần cẩn thận tránh để xảy ra "bỏng lạnh".

Heo Mi Nhon là một trong những "hot mom" trên mạng xã hội, cô nàng sở hữu gương mặt thanh thoát cùng gu thời trang ấn tượng. Ngoài việc chia sẻ những kinh nghiệm nuôi dạy con cái thì các phương pháp làm đẹp không tốn quá nhiều chi phí của cô cũng được nhiều người quan tâm và áp dụng theo. 

'Hot mom' Hà Thành ngâm mặt với thứ 'rẻ bèo' dưỡng da, chị em cẩn thận kẻo mang 'họa' - 1

Heo Mi Nhon là một trong những "hot mom" có lượng tương tác lớn. 

Vừa qua, bà mẹ sinh năm 1991 đã chia sẻ một trong những bí quyết dưỡng da trắng sáng, thu nhỏ lỗ chân lông của mình là ngâm mặt với nước đá lạnh, hoặc "nâng cấp" hơn là với nước trà xanh lạnh. Cụ thể cô cho hay: "Heo từng chia sẻ với mọi người về thói quen ngâm mặt với nước đá lạnh, bình thường thì Heo chỉ ngâm với nước sạch thôi nhưng có vài buổi trong tuần sẽ pha chế chút để tăng thêm hiệu quả. Hôm nay là dùng bột trà xanh, bữa nào siêng hơn thì đi siêu thị mua lá trà tươi về pha lấy nước, cách này dùng được cả xông nóng và lạnh luôn, mình đã làm đẹp theo cách này từ 20 mấy tuổi, chắc cũng hơn 10 năm rồi. Lợi ích mà mình kiểm chứng thấy là sáng da, giảm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm dầu thừa..."

'Hot mom' Hà Thành ngâm mặt với thứ 'rẻ bèo' dưỡng da, chị em cẩn thận kẻo mang 'họa' - 2

Cô sử dụng nước đá để dưỡng da. 

'Hot mom' Hà Thành ngâm mặt với thứ 'rẻ bèo' dưỡng da, chị em cẩn thận kẻo mang 'họa' - 3

Ngoài dùng đá, mẹ 1 con còn kết hợp thêm bột trà xanh để tăng công dụng. 

'Hot mom' Hà Thành ngâm mặt với thứ 'rẻ bèo' dưỡng da, chị em cẩn thận kẻo mang 'họa' - 4

Phương pháp làm đẹp này được cô nàng áp dụng nhiều năm nay. 

Cô cũng chia sẻ thêm đây là một trong những phương pháp bản thân cực kỳ tâm đắc, làm thường xuyên còn cảm thấy thích hơn đi spa: "Với mình thì đây thật là phương pháp làm đẹp bổ rẻ mà hiệu quả trông thấy. Khi ở nhà nhiều, làm chăm chỉ thì hiệu quả trộm vía giống như đang make-up ấy. Mọi người có thể thử nghiên cứu và tham khảo thêm nha". 

'Hot mom' Hà Thành ngâm mặt với thứ 'rẻ bèo' dưỡng da, chị em cẩn thận kẻo mang 'họa' - 5

Heo Mi Nhon sở hữu làn da trắng sáng, "ngậm nước". 

Lợi ích của việc ngâm nước đá theo thạc sĩ, bác sĩ Tạ Quốc Hưng, Khoa Da liễu - Thẩm mỹ Da, Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM là sẽ tác động đến lỗ chân lông. là làm co các mạch máu bên dưới làn da, đồng thời kích thích dòng máu chảy lên trên bề mặt da và giúp lỗ chân lông thu nhỏ lại, từ đó khiến làn da của bạn trở nên căng bóng, mịn màng cũng như vô cùng chắc khỏe. Ngoài ra, bạn có thể thêm vào nước lạnh những nguyên liệu như sữa, nha đam, vitamin để thúc đẩy công dụng. 

Song nhiều người thường cố tình ngâm lâu hoặc pha đá thật lạnh, điều này dễ làm da bị tổn thương, hoặc gây nên tình trạng "bỏng lạnh". Ngoài ra cũng cần kết hợp các biện pháp khác như kem chống nắng, dùng mũ rộng vành che chắn để bảo dưỡng làn da. 

'Hot mom' Hà Thành ngâm mặt với thứ 'rẻ bèo' dưỡng da, chị em cẩn thận kẻo mang 'họa' - 6

Cần kết hợp thêm nhiều yếu tố khác để chăm sóc cho làn da của mình. 

'Hot mom' Hà Thành ngâm mặt với thứ 'rẻ bèo' dưỡng da, chị em cẩn thận kẻo mang 'họa' - 7

Heo Mi Nhon thường gợi ý nhiều cách làm đẹp giá rẻ nhưng chị em cũng cần xem có hợp với bản thân không trước khi áp dụng.