Breaking News

4 kiểu tóc được các cô nàng tóc ngắn ưa chuộng, vừa thanh lịch mà không thấy già, tuổi nào cũng cắt được!

Tóc ngắn có thể nói là kiểu tóc mà nhiều chị em sẽ muốn cắt ít nhất một lần, chính sự đơn giản và dễ chăm sóc cũng là một trong những lý do khiến kiểu tóc này nó chiếm được cảm tình của rất nhiều cô gái.

Tóc siêu ngắn + mái ngang lông mày

 tóc đẹp

Kiểu tóc siêu ngắn với phần mái cao rất phù hợp với những cô nàng có khí chất nổi bật như Mã Y Lợi. Tuy nhiên, kiểu tóc này có một số yêu cầu nhất định về độ mịn của làn da, sự cá tính của hình dạng khuôn mặt và hình dạng đầu. Kiểu tóc siêu ngắn này mang đến sự nhẹ nhàng, tinh tế và ưu tú.

 tóc đẹp

Kiểu tóc siêu ngắn với phần mái cao có thể giúp lộ rõ ​​​​hình dạng của toàn bộ khuôn mặt và những cô nàng có gương mặt thanh tú có thể dễ dàng kiểm soát kiểu tóc này. Đồng thời, kiểu tóc siêu ngắn với phần mái trên lông mày cũng là một phép thử cho những đường nét ở vai và cổ, những người mảnh khảnh sẽ được ưu ái hơn.

Tóc ngắn + tóc mái xéo

 tóc đẹp

Nếu muốn mái tóc ngắn trông nữ tính hơn, bạn có thể bổ sung thêm tóc mái xéo cho kiểu tóc của mình như Đồng Lệ Á, phần tóc xoăn nhẹ tinh nghịch khiến mái tóc ngắn này tràn đầy sức sống tươi trẻ. Cắt tóc ngắn mái xéo giúp bạn gái ăn gian tuổi rõ rệt, có thể nói là một phong cách linh hoạt. Cắt tóc ngắn ngang gò má có thể chỉnh sửa các đường nét trên khuôn mặt, khiến các nàng trông thon gọn hơn và tăng thêm khí chất.

 tóc đẹp

Kiểu tóc ngắn mái xéo cho bạn gái này rất phù hợp với các nàng thành thị, vừa đơn giản, đẹp lại dễ làm. Bạn có thể có được kiểu tóc đẹp chỉ trong vài phút dù lịch trình bận rộn của mình.

Tóc ngắn ngang xương quai xanh + tóc mái bằng/tóc mái xéo

 tóc đẹp

Kiểu tóc ngắn ngang xương quai xanh với tóc mái bằng của Tống Thiến rất dịu dàng. Những cô nàng có phần tóc hơi hất ngược về phía sau hay vầng trán dô muốn che đi khuyết điểm của mình thì cũng có thể thử kiểu tóc này. Tóc mái bằng giúp giảm tuổi và dễ thương, giúp cả người trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn, có thể nói là một tác phẩm giúp giảm tuổi và trẻ trung.

 tóc đẹp

Tóc ngắn ngang xương quai xanh với mái xéo cũng rất xuất sắc. Tóc mái xéo sang trọng kiểu Pháp có thể cải thiện tốt hơn độ cong của gò má. Thiết kế tóc mái xéo còn có thể che đi vầng trán hói hiệu quả, giúp tổng thể kiểu tóc trở nên tươi tắn và dễ chịu hơn.

Tóc ngắn uốn phồng + tóc mái thẳng/tóc mái xéo

 tóc đẹp

Tóc ngắn uốn phồng với phần tóc mái gọn gàng mang vẻ đẹp cổ điển, phần tóc mái xoăn nhẹ hai bên má có tác dụng chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt rất tốt. Tóc ngắn uốn phồng cũng rất thân thiện với những cô nàng có dáng đầu không được đầy đặn cho lắm, có thể giúp dáng đầu trông tròn trịa và xinh xắn hơn.

 tóc đẹp

Những cô gái có khuôn mặt thanh tú và sắc nét hơn có thể để kiểu tóc uốn ngắn mái xéo của Tống Tổ Nhi, tóc dài ngang xương đòn vừa phải, trông nhẹ nhàng và có thể chỉnh sửa một chút đường cong của khuôn mặt. Vòng cung của mái tóc thanh lịch và quyến rũ, có thể tạo ra một bước nhảy vọt trong khí chất tổng thể.