Breaking News

Da trắng hơn vài tông với liệu trình 5 ngày với chỉ toàn nguyên liệu nhà bếp

Chỉ cần 5 ngày để bạn hoàn toàn thay mới làn da của mình.

Những thay đổi theo mùa đặc biệt là giai đoạn mùa khô lạnh gây ra nhiều vấn đề cho làn da. Do đó bạn cần tập trung vào một số mục tiêu da. Một chế độ chăm sóc da chuyên biệt và có mục đích theo ngày hỗ trợ rất nhiều cho bạn để có làn da đẹp. Nhưng trước khi bạn sử dụng kem dưỡng ẩm nhẹ hơn cho mùa hè hoặc huyết thanh cho mùa đông, thì hãy nên duy trì thói quen tẩy da chết và dưỡng ẩm chuyên sâu trong 5 ngày là bước khởi đầu tốt nhất có thể để có làn da khỏe mạnh hơn.

Da của chúng ta có thể quen với những sản phẩm giống nhau được sử dụng lặp đi lặp lại. Chọn một tuần (tốt nhất là mỗi quý trong năm) và theo dõi liệu trình dưỡng da này để thấy được sự rạng rỡ và kết cấu của da. Tôi khuyên bạn nên áp dụng mỗi công thức vào ban đêm để làm sạch da, sau đó là kem dưỡng ẩm hoặc huyết thanh thích hợp cho loại da cụ thể.

Ngày thứ nhất - Tẩy tế bào chết bằng giấm táo

Kết hợp giấm táo với táo sẽ tăng liều lượng axit tự nhiên, nhẹ nhàng giúp loại bỏ tế bào chết trên da. Táo là một nguồn axit malic mạnh, giúp tăng cường khả năng miễn dịch, giải độc kim loại khỏi cơ thể chúng ta và góp phần mang lại làn da khỏe mạnh tổng thể.

Da trắng hơn vài tông với liệu trình 5 ngày với chỉ toàn nguyên liệu nhà bếp - 1

  • 1 thìa cà phê giấm táo nguyên chất hữu cơ chưa lọc
  • 1 thìa nước sốt táo, tốt nhất là hữu cơ hoặc tự làm

Kết hợp giấm táo với nước sốt táo và khuấy cho đến khi hỗn hợp đều. Dùng tay sạch hoặc cọ, thoa mặt nạ lên mặt, tránh vùng mắt. Để yên trong 10-15 phút và lấy ra bằng khăn mềm và nước mát. Lời khuyên là bạn nên sử dụng mặt nạ này vào ban đêm hoặc trước khi tắm, vì mùi hương của rượu táo có xu hướng lưu lại!

Ngày thứ hai - Tẩy tế bào chết dưa chuột

Vì ngày đầu tiên là tẩy da chết hóa học, hãy tiếp tục ngày hôm sau với sản phẩm tẩy da chết vật lý nhẹ nhàng này. Công thức này là hai trong một, vừa là mặt nạ tẩy tế bào chết, vừa là mặt nạ dưỡng da.

Da trắng hơn vài tông với liệu trình 5 ngày với chỉ toàn nguyên liệu nhà bếp - 2

  • 2 thìa sữa chua không đường
  • 2 thìa dưa chuột xay nhuyễn
  • 2 thìa bột yến mạch
  • Lá bạc hà hoặc diếp cá xay nhuyễn

Kết hợp tất cả các thành phần và massage cho làn da sạch và ẩm. Thư giãn với mặt nạ trong 15 phút, sau đó rửa sạch.

Ngày thứ ba - Mặt nạ chống lão hóa

Với làn da mới được tẩy tế bào chết hai ngày trước đó, đã đến lúc đánh bay những vết chân chim và vết nám với mặt nạ hạt nho này.

Da trắng hơn vài tông với liệu trình 5 ngày với chỉ toàn nguyên liệu nhà bếp - 3

  • 1 lòng trắng trứng
  • 6-7 quả nho

Cho nho và lòng trắng trứng vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn, nghiền nát hạt chứa dầu hạt nho bổ dưỡng. Khi hỗn hợp trở nên sủi bọt, hãy dùng cọ để thoa mặt nạ lên mặt và cổ theo hướng lên trên. Để trong 15 phút, sau đó rửa sạch.

Ngày 4 - Điều trị mắt

Lòng trắng trứng được biết là có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, trong khi vitamin E giàu chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do. Cả hai thành phần đều nhắm đến nhu cầu cải tạo làn da vùng mắt.

  • 2 lòng trắng trứng tách khỏi lòng đỏ
  • 1 viên nang hoặc 5 giọt dầu vitamin E

Đánh lòng trắng trứng cho đến khi sủi bọt rồi trộn với vitamin E. Dùng đầu ngón tay hoặc cọ trang điểm thoa hỗn hợp lên vùng da dưới mắt, cẩn thận đừng bỏ qua viền ngoài của mắt nơi hình thành các nếp nhăn và nếp nhăn. Để trong 10 phút trước khi rửa kỹ.

Ngày 5 - Mặt nạ tảo Spirulina sáng

Mặt nạ tảo biển đáp ứng tất cả các nhu cầu về da của chúng ta với 18 loại axit amin khác nhau của tảo xoắn, giúp cải thiện màu da và làn da trắng mịn.

  • 1 thìa mật ong hữu cơ
  • 1 thìa bột tảo xoắn

Trộn đều hai nguyên liệu với nhau để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng đầu ngón tay hoặc chổi chải thoa lên mặt và cổ. Để mặt nạ trong 20 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm và khăn vải.

Da trắng hơn vài tông với liệu trình 5 ngày với chỉ toàn nguyên liệu nhà bếp - 4